มารายงานผลคร้าบบบ
เมื่อวานนี้เห่อกลับไปลองเลย บีบๆขั้วแบตทุกขั้ว
จากนั้น สต้าทรถ แล้วลองวัดคร่อมระหว่าง ขัวบวกแบต กับจุตต่างๆ เช่น ตัวถัง ไดร์สต้าท เสื้อสูบ ได้ 13.7 เท่ากันหมดเลย

แล้วลองวัดกับขั้วบวกแบตที่เข้ากล่องฟิวดู(ตามรูป ไม่แน่ใจว่าถูกจุดไหมนะครับ ปล.ขออนุญาตยืมรูปด้วยนะครับ 55)

ก็พบว่ายังได้เท่าเดิมคือ 13.7 ด้วยความที่ค่าที่ได้ ไม่ต่างกัน + ยังไม่กล้าซน + ดึกแล้ว เลยยังไม่ได้ลองบีบขั้วใต้กล้องฟิวครับ แต่คงได้ลองแน่ๆ มันคันๆ อยากทำให้รถเราเองดีๆขึ้นๆไปอีก
เดี๋ยวลองแล้วจะมารายงานอีกครั้งนึงนะครับ^^
ปล. รบกวนเรื่องปลักที่ตูดไดชาร์ท ผมไม่แน่ใจว่าสายเส้นไหน พอจะชี้แนะได้ไหมครับผม
ขอบคุณมากนะครับผม