Facebook AccordClubThailand Click เลย

AccordClubThailand.com

  • กันยายน 21, 2017, 11:49:29 AM
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ข่าว:

 


 

 


ผู้เขียน หัวข้อ: G7 เปลี่ยนฝาบน K24A2 แคม K20A ฝาแดง/ Update โช้คกันสะบัด, ปีกนกล่าง ยูรีเทน  (อ่าน 43639 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Oatmidas


  • มืออาชีพตัวจริง
  • ****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 2

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 388
  • หมายเลขสมาชิก: 1912

เสร็จแล้วมาลองนั่งหน่อยนะ ว่าแต่สมัยก่อนมึงขับรถไม่เร็วไม่ใช่เหรอ เดียวนี้ตีนผีแล้วเหรอวะ
บันทึกการเข้า

sc3.5


  • เทิร์นโปรแล้ว
  • ***
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 2

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 280
  • หมายเลขสมาชิก: 890
บันทึกการเข้า

Pro.Po


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 11

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 516
  • หมายเลขสมาชิก: 89

ถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวไปเทสในสนามกัน
บันทึกการเข้า

iVeyroN`


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 19
  • หมายเลขสมาชิก: 895
  • I LUV BU'
บันทึกการเข้า

monzo


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 71
  • หมายเลขสมาชิก: 914

G8 K24z ครับ แต่ โดนตัด ใครปลดได้ รบกวน กระซิบดัง ๆหน่อยนะค๊าบบบ
บันทึกการเข้า

look_kob


  • มือสมัครเล่น
  • **
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 8

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 196
  • หมายเลขสมาชิก: 421

มารอชมภาคต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
ความสุข.....คือใจที่สงบ ไม่อยาก ไม่อิจฉา ไม่เห็นแก่ตัว


รับติดFilm รถยนต์-อาคาร บริการถึงที่ (Film อาคาร ประเมิณราคาไม่มีค่าใช้จ่าย)
V-Kool 3m Lamina Hi-Kool
โทร 089-5004445 อ๊อด

HQ Performance Parts


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 1147
  • หมายเลขสมาชิก: 286

  • ผู้ตั้งกระทู้
    • www.facebook.com/HqperformanceParts

ติดตามอย่างต่อเนื่องครับ
ขอบคุณครับ

สวดยอด ไปเลยครับ

ผมแค่อ่านตามก็ปวดหัวแล้วครับ ...

เอ่อ K24a2 กับ a4 ต่างกันยังไง

ของผมมัน g8 2.4 jp นี่ เท่าที่เคยหาข้อมูล มันเป็น K24Z ผมเข้าใจถูกหรือป่าวครับ

ส่วน K24 a2 มันเป็นเครื่อง 2.4 ของ G7 ใช่ป่ะครับ แต่ a2 กับ a4 ต่างกันยังไงหรอครับ

เท่าที่รู้ K24A2 แคมกระดิกทั้งไอดีไอเสีย กำลังอัดสูงกว่า แรงม้ามากกว่า K24A4 G7 ก่อนไมเนอร์ K24A8 G7 ไมเนอร์ แคมกระดิกฝั่งไอดีอย่างเดียว

ถูกต้องครับผม

อยากเห็น super car คันใหม่ ^^

 ::) ::)

เสร็จแล้วมาลองนั่งหน่อยนะ ว่าแต่สมัยก่อนมึงขับรถไม่เร็วไม่ใช่เหรอ เดียวนี้ตีนผีแล้วเหรอวะ

ได้เลย

ถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวไปเทสในสนามกัน


โอเคครับพี่ อยากลองไปเทสเหมือนกันครับ  O:O






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2012, 01:23:51 AM โดย HQ Performance Parts »
บันทึกการเข้า

HQ Performance Parts


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 1147
  • หมายเลขสมาชิก: 286

  • ผู้ตั้งกระทู้
    • www.facebook.com/HqperformanceParts

หลังจากหายไปนาน มาต่อกันครับ

เริ่มประกอบเครื่องแล้วครับ

เริ่มจากท่อนล่าง เสื้อสูบกันก่อน

หลังจากทำความสะอาด และเตรียมประกอบ ลองเช็ค ชาร์ฟ ข้อเหวี่ยง สภาพยังดีอยู่ เลยไม่เปลี่ยนครับ





ฝาประกบข้อเหวี่ยง ชาร์ฟ สภาพดีเช่นกัน





เริ่มเทน้ำมันหล่อลื่น ลงบนชาร์ฟ ข้อเหวี่ยง





เทอย่างเดียวไม่ได้ ต้องถูด้วย  :+LL




เสร็จแล้วทาซิลิโคน ในการประกอบเครื่อง ที่ฝา ประกบลงไป และค่อย ๆ ใช้ฆ้อนตอกจนแนบสนิทกัน




ใส่น็อตยึดประกับข้อเหวี่ยง และขัน ทอร์ค โดยการใช้ประแจขันทอร์ค





จากนั้น มาในส่วนของ การประกอบ ลูกสูบ และก้านสูบ

ก่อนการประกอบ ต้องเช็ค ชาร์ฟก้าน ใส่ให้ถูกด้าน และต้องพอดีกับก้าน ขันแล้วต้องแนบสนิท ไม่งั้นใช้ไม่ได้นะครับ

ผมใช้ก้าน BC H Beam light weight น้ำหนักเบา และแข็งแรงแน่นอน




ชาร์ฟก้าน ต้องเปลี่ยนเป็น ACL กันเหนียวไว้ก่อน ปรึกษาผู้รู้แล้ว จุดนี้ต้องทำ ไม่งั้นงานเข้าแน่นอน







เริ่มใส่ลูกสูบ สูบที่ 1 ก่อน โดยใช้ปลอกใส่ลูกสูบ และใช้ด้ามฆ้อน ที่เป็นยาง ค่อย ๆ ตอกเข้าเบา ๆ จนลูกลงไปในสูบ





ลงไปแล้วว :DLL





ใส่สูบแรกไปแล้ว ต้องมาขันที่ก้าน ใต้ข้อเหวี่ยง เพื่อยึดก้าน กับข้อเหวี่ยง ตรงจุดนี้ต้องใช้ประแจขันทอร์ค





จากนั้น ใส่ลูกสูบ ลงในสูบที่ 4 เพราะข้อเหวี่ยงอยู่ในระยะเดียวกันกับ สูบที่ 1





ที่เหลือสูบที่ 2-3 ทำเหมือนกันทุกขั้นตอน

หลังจากใส่ลูกสูบเสร็จทั้งหมด จะเป็นแบบนี้ครับ




ประกับข้อเหวี่ยงด้านล่าง จะเห็นว่า ก้านจะยึดกับข้อเหวี่ยงในลักษณะในรูป





หลังจากใส่เสร็จแล้ว ลองหมุนข้อเหวี่ยง ให้ลูกสูบเลื่อนขึ้นลง เพื่อเช็คระยะ และความพอดีของลูกสูบ กับเสื้อสูบ ผลคือ ผ่านไม่มีปัญหาครับ

ดูจากคลิปนะครับ





โปรดติดตามตอนต่อไปครับ









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2012, 01:56:15 AM โดย HQ Performance Parts »
บันทึกการเข้า

OAT BADGUY


  • เทิร์นโปรแล้ว
  • ***
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 201
  • หมายเลขสมาชิก: 738

ปูเสื่อ รอตัวแรง  :DLL
บันทึกการเข้า

มาริโจ้ เมาเรื่อย


  • มือสมัครเล่น
  • **
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 155
  • หมายเลขสมาชิก: 2114

 ;D -*-ปูเสื่อรอ ;D ;D
บันทึกการเข้า
ก็แค่...accord...เก่าๆๆ.......มีไว้กินเหล้ากับสีหญิง

NeKKeN


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 1

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 596
  • หมายเลขสมาชิก: 2694

รอชมนะครับพีทซัง..... อิอิ  ;D
บันทึกการเข้า
Hola....!!! If you hear me...!!!

http://www.magicfurline.com/

HQ Performance Parts


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 1147
  • หมายเลขสมาชิก: 286

  • ผู้ตั้งกระทู้
    • www.facebook.com/HqperformanceParts

มาต่อกันครับ

หลังจากหาอะไหล่ แผ่นปิด ข้อเหวี่ยง K20A ฝาแดง ไม่มี เลยต้องสั่งใหม่มาเอง

ของมาแล้ว หน้าตาเป็นแบบนี้ครับ







จากนั้น ใส่ ปั๊มน้ำมันเครื่อง K20A ฝาแดง

แต่ก่อนที่จะใส่ต้อง ตัดบางส่วนออก เพราะติดประกับข้อเหวี่ยง





ใส่ฝาปิดข้อเหวี่ยง ด้านบนตัวปั๊ม เรียบร้อย





จากนั้นใส่่อ่างน้ำมันเครื่อง อลูมีเนียม K20A ฝาแดง ซึ่งจะมีขนาดลึกกว่า อ่างเหล็ก ของ K24





ใส่อ่างเสร็จแล้ว





รอประกบเกียร์ ที่ทำความสะอาด สมองเกียร์ มาแล้ว




ประกบแล้วครับ





เริ่มประกอบท่อนบน โดยนำปะเก็นฝาสูบ มาวาง เพื่อเช็คขนาดว่าพอดี หรือต้องเจียรออก เพราะของเดิมขนาด 87 มม. แต่ลูก 87.5 มม.

ทำการวัดแล้วปะเก็นเดิม ๆ ขนาด 87.5-88 มม. อยู่แล้ว จีงไม่ต้องเจียร




จากนั้น ผมลองนำ น็อตฝาสูบของเดิม K24a กับของ ARP K20A ฝาแดง มาวางเทียบกัน

ขนาดต่างกัน และเกลียวล่าง ของ K24a มีเยอะกว่า

จึงลองขัน ARP K20a เพื่อตั้งเสาน็อตดู ผลคือ เกลียวลงไปสุดแล้ว แต่เทียบกับของเดิม k24a เกลียวลงไปได้เยอะกว่า 5-6 เกลียว

ผมจึงใช้น็อตเดิม K24a ไปก่อน ต้องกลับไปหาข้อมูลน็อตอีกรอบก่อนครับ





จากนั้นประกบฝาสูบท่อนบนลงไป โดยขันทอร์ค น็อตฝาตามเสป็คโรงงานก่อน แล้วจึงค่อยไล่ให้แน่นอีกครั้ง

เพราะน็อตเดิมมีการถอดแล้ว น็อตอาจะเกิดการยืดได้ ต้องขันทอร์คเพิ่มขึ้นอีกหน่อย เพื่อความปลอดภัย







ใส่ฝาเรียบร้อย




จากนั้นใส่ลูก V-Tec ลงไป ซึ่งฝาของ K20a ฝาแดง จะมีลูก V-Tec อยู่ ฝั่งละ 4 ลูก

แต่ฝา K24A ฝั่งไอเสีย ไม่มีลูกวีเทคครับ





เดี๋ยวมา่ต่อเรื่อง VTC (V-Tec control) ของ Camgear ฝั่งไอดี ที่ใช้กับ แคมไอดีของ K20a ฝาแดง กันครับ






emarf


  • มืออาชีพตัวจริง
  • ****
  • ค่าพลังโพส:
    0.16%
  • คะแนน ชื่นชม: 2

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 473
  • หมายเลขสมาชิก: 1233
  • CD5 VTI-S

โปรดติดตามตอนต่อไป
ประกอบเองเลยหรอครับ สุดยอดมาก
บันทึกการเข้า
เฟรม
Tel. LINE Facebook : 0922951989
Line Link : http://line.me/ti/p/~0825526814
เพจร้าน : Allcarshop (จำหน่ายอะไหล่ซิ่ง,อะไหล่แท้เบิกศูนย์,อะไหล่เซียงกง รถใหม่ป้ายแดงทุกรุ่นทุกยี่ห้อ)
Page Link : https://www.facebook.com/allcarshop1/
สถานที่ : ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

มาริโจ้ เมาเรื่อย


  • มือสมัครเล่น
  • **
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 155
  • หมายเลขสมาชิก: 2114

ท่าจะแรงยังไงรอชมนะครับ O:-)- O:-)-
บันทึกการเข้า
ก็แค่...accord...เก่าๆๆ.......มีไว้กินเหล้ากับสีหญิง

Keroro อ๊บๆ


  • มือสมัครเล่น
  • **
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 3

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 164
  • หมายเลขสมาชิก: 515
  • I love my space

ท่าทำเสร็จนี่ แรงกว่า k20a2 ฝาแดง เห็นๆเลยรึปล่าวครับ
บันทึกการเข้า

HQ Performance Parts


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 1147
  • หมายเลขสมาชิก: 286

  • ผู้ตั้งกระทู้
    • www.facebook.com/HqperformanceParts

โปรดติดตามตอนต่อไป
ประกอบเองเลยหรอครับ สุดยอดมาก

ไม่ได้ประกอบเองครับ ^^

ท่าจะแรงยังไงรอชมนะครับ O:-)- O:-)-

ขอบคุณครับ

ท่าทำเสร็จนี่ แรงกว่า k20a2 ฝาแดง เห็นๆเลยรึปล่าวครับ

ยังไม่รู้ว่าจะได้กี่ตัว แต่คันอื่่น ๆ ที่ทำเสต็ปนี้ แรงกว่าฝาแดง เดิม ๆ เยอะครับ

HQ Performance Parts


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 1147
  • หมายเลขสมาชิก: 286

  • ผู้ตั้งกระทู้
    • www.facebook.com/HqperformanceParts

 VTC ไว้ผมมาต่อรายละเอียดทีหลังนะครับ

ตอนนี้ติดเครื่องได้แล้ว ปกติทุกอย่าง กำลังดูเรื่องเกียร์อยู่ อีกไม่นานได้ ออกมารันอินครับ

เอาน้ำจิ้มไปดูก่อนนะ

ใส่แคม




ใส่โซ่ ตั้งมาร์ค จุดระเบิด เรียบร้อย






ตัวดันโซ่ TODA K24





ผิดฝาด้านข้าง ตั้งแคม ไอดี 8 ไอเสีย 10 แล้วปิดฝาครอบวาวล์




ใส่ปั๊มน้ำ




ใส่ท่อไอดี ไดสตาร์ท ท่อ เทอร์โมสตัท





อะไรแดง ๆ





วันต่อมา ผมมาถึงช่างจับวางลงไปแล้ว  :DLL




ไว้มาต่อนะครับ

Keroro อ๊บๆ


  • มือสมัครเล่น
  • **
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 3

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 164
  • หมายเลขสมาชิก: 515
  • I love my space

รวนกวนเร่งช่างเลยครับ อยากเห็นคันนี้วิ่งมากๆ ไม่ค่อยเห็นรถไซส์เราจี๊ดๆเลยบนท้องถนน อยากเหนมากกก  แว๊กกกกก 55
บันทึกการเข้า

Master-My.


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 1

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 40
  • หมายเลขสมาชิก: 290

มารอชมครับ ขวัญใจผมเลยนะคันเนี่ย  :'( :'(
บันทึกการเข้า

hellbz


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 1

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 51
  • หมายเลขสมาชิก: 1325
  • bla bla bla

ติดตามกันต่อไป
บันทึกการเข้า

meechai_s


  • มือสมัครเล่น
  • **
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 132
  • หมายเลขสมาชิก: 1457

แอบติดตามอยู่ห่างๆครับ (ลูกค้าเก่า กรองเปลือยคุณพีท ครับ)
  1. รอดูผลสรุปครับจะได้เพิ่มสักเท่าไรหน๋อ (แรงแน่ๆ)
  2. รอสรุปงบประมาณคร่าวๆ ด้วยครับ
  3. อันนี้รบกวนสอบถามคุณพีท นะครับว่า ไม่มีโครงการชนเกียร์ M/T บ้างเหรอครับ (ผมหาข้อมูลอยู่น่ะครับ)

   ของผมก้อ G7 2.4 เดิมๆ รอข้อมูลอยากแรงบ้างอ่ะครับ)
บันทึกการเข้า

HQ Performance Parts


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 1147
  • หมายเลขสมาชิก: 286

  • ผู้ตั้งกระทู้
    • www.facebook.com/HqperformanceParts

รวนกวนเร่งช่างเลยครับ อยากเห็นคันนี้วิ่งมากๆ ไม่ค่อยเห็นรถไซส์เราจี๊ดๆเลยบนท้องถนน อยากเหนมากกก  แว๊กกกกก 55

อยากวิ่งแล้วเหมือนกันครับ T T

มารอชมครับ ขวัญใจผมเลยนะคันเนี่ย  :'( :'(


ขอบคุณครับ

ติดตามกันต่อไป

^^

แอบติดตามอยู่ห่างๆครับ (ลูกค้าเก่า กรองเปลือยคุณพีท ครับ)
  1. รอดูผลสรุปครับจะได้เพิ่มสักเท่าไรหน๋อ (แรงแน่ๆ)
  2. รอสรุปงบประมาณคร่าวๆ ด้วยครับ
  3. อันนี้รบกวนสอบถามคุณพีท นะครับว่า ไม่มีโครงการชนเกียร์ M/T บ้างเหรอครับ (ผมหาข้อมูลอยู่น่ะครับ)

   ของผมก้อ G7 2.4 เดิมๆ รอข้อมูลอยากแรงบ้างอ่ะครับ)

ตอนนี้มีปัญหาเรื่องเกียร์ ออโต้ เข้าเกียร์ R ไม่ได้ และเกียร์กระตุกครับ กำลังแก้ปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้ต้อง O/H

อาจจะได้เปลี่ยนเป็น MT 6 speed ครับ

เสื้อเกียร์ ที่เหมาะกับ G7 คือ เสื้อเกียร์ ของ CL7 ครับ เนื่องจา่ก จุดยึดแท่นเกียร์ ใกล้เคียงกับของ G7 ที่สุด แปลงน้อยที่สุดครับ

แต่เพลา ต้องเทียบว่า จะนำของรุ่นไหนมาใช้ ให้ใกล้เดียงกับของเดิมครับ

ส่วนกล่อง ECU เดิมเป็น AT อาจจะต้องเปลี่ยนกล่องเป็น MT  หรือต้องส่งกล่องไปทำใหม่ มีแค่บางอู่ที่สามารถทำได้ครับ

แต่ที่แน่ ๆ คือ ต้องพ่วงกล่องจูนใหม่ ที่สามารถคุม แคม i-VTEC และ V-TEC 2 ฝั่ง กับ เกียร์ MT ให้ได้ครับ

แค่เกียร์ + สายเกียร์ + กระปุกเกียร์ + คลัช ฟลายวีล + ปั๊มคลัช + แท่นเกียร์ + ค่าแรง ก็ประมาณ 70,000 +- แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2012, 07:58:49 PM โดย HQ Performance Parts »
บันทึกการเข้า

pearce


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 17
  • หมายเลขสมาชิก: 964

ติดตาม...ติดตาม ^__^
บันทึกการเข้า

Keroro อ๊บๆ


  • มือสมัครเล่น
  • **
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 3

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 164
  • หมายเลขสมาชิก: 515
  • I love my space

ผมว่าไหนๆถึงขั้นนี้แล้วจะ MT 6 speed เลยครับ
บันทึกการเข้า

HQ Performance Parts


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 4

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • เพศ: ชาย

  • กระทู้: 1147
  • หมายเลขสมาชิก: 286

  • ผู้ตั้งกระทู้
    • www.facebook.com/HqperformanceParts

ติดตาม...ติดตาม ^__^

ขอบคุณครับ

ผมว่าไหนๆถึงขั้นนี้แล้วจะ MT 6 speed เลยครับ

น่าจะได้เปลี่ยน เกียร์ 6 MT แล้วล่ะครับ เกียร์ ออโต้ ช่างเกียร์สวมชุดนินจาแล้วครับ T T

 


Facebook Comments

Facebook AccordClubThailand Click เลย