Facebook AccordClubThailand Click เลย

AccordClubThailand.com

  • กันยายน 25, 2018, 04:35:44 pm
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ข่าว:

 


 

 


ผู้เขียน หัวข้อ: Runstop Brake ชุดเบรคจานเบรคAccord ทุกรุ่น เบรคแต่ง (แบบCustom make)  (อ่าน 120724 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

[email protected]


  • เข้าขั้นระดับเทพ
  • *****
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 2

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 757
  • หมายเลขสมาชิก: 38

  • ผู้ตั้งกระทู้
Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 10:44:25 am »
  • Publish

  • Benz W204จากราชบุรี

    ล้อขนาด19"
    เจ้าของรถนำcaliper หน้า และ หลังมาเอง
    หน้า 380mm.
    หลัง 370mm.




    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 31, 2012, 11:07:29 am โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 02:49:24 pm »
  • Publish

  • New Captiva กับ ชุด GT Gran Turismo

    ล้อขนาด 20"
    GT Gran Turismo ใส่จานหน้า และ หลัง แบบReal Floating Disc 380mm.

    เป็นFloatingแท้ๆคือครีบระบายตรงกลางเป็นเฉียงประมาณ 45วงศา ช่วยในการกวัดลมระบบในขณะล้อหมุนได้เป็นอย่่างดี

    หน้า

    หลัง


    Structure ของจานDisc ที่นำมาใส่


    (ซ้าย) จาน 2ชิ้นแบบFloating    <<<>>>       (ขวา) จานแบบ Fix Disc และจาน 2ชิ้นแบบนำจานชิ้นเดียวนำมาตัดคอจาน
    ครีบระบบกลางจะเป็นวงศาเฉียง                  <<<>>>                        ครีบระบบกลางจะเป็นครีบตรง
    ช่วยกวัดระบายลมร้อนได้เป็นอย่างดี             <<<>>>                        การระบบความลมร้อน จะทำได้น้อยกว่าแบบ ครีบเฉียงมาก


    หน้า

    หลัง

    หน้า

    หลัง


    >

    New Captiva กับ ชุด GT Gran Turismo อีกคัน

    ล้อขนาด 20"
    GT Gran Turismo ใส่จานหน้า และ หลัง แบบReal Floating Disc 380mm.


    เป็นFloatingแท้ๆคือครีบระบายตรงกลางเป็นเฉียงประมาณ 45วงศา ช่วยในการกวัดลมระบบในขณะล้อหมุนได้เป็นอย่่างดี

    Structure ของจานDisc ที่นำมาใส่


    (ซ้าย) จาน 2ชิ้นแบบFloating    <<<>>>       (ขวา) จานแบบ Fix Disc และจาน 2ชิ้นแบบนำจานชิ้นเดียวนำมาตัดคอจาน
    ครีบระบบกลางจะเป็นวงศาเฉียง                  <<<>>>                        ครีบระบบกลางจะเป็นครีบตรง
    ช่วยกวัดระบายลมร้อนได้เป็นอย่างดี             <<<>>>                        การระบบความลมร้อน จะทำได้น้อยกว่าแบบ ครีบเฉียงมาก



    หน้า

    หลัง


    หน้า

    หลัง


    >
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 09:37:52 am »
  • Publish

  • Accord G8

    ล้อ 18"
    หน้า : ชุด Caliper(R5) 4pot พร้อม จาน 355mm.

    หลัง : ชุด Caliper(R2) 2pot พร้อม จาน 340mm.




    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 11:08:59 am »
  • Publish

  • 350Z คันนี้จากสระบุรี

    ล้อขนาด 19"
    หน้า ชุด Caliper 4Pot พร้อมจาน380mm.



    หลัง ชุด Caliper 4pot พร้อมจาน355mm.



    Structure ของจานDisc ที่นำมาใส่


    (ซ้าย) จาน 2ชิ้นแบบFloating    <<<>>>       (ขวา) จานแบบ Fix Disc และจาน 2ชิ้นแบบนำจานชิ้นเดียวนำมาตัดคอจาน
    ครีบระบบกลางจะเป็นวงศาเฉียง                  <<<>>>                        ครีบระบบกลางจะเป็นครีบตรง
    ช่วยกวัดระบายลมร้อนได้เป็นอย่างดี             <<<>>>                        การระบบความลมร้อน จะทำได้น้อยกว่าแบบ ครีบเฉียงมาก


    ก่อน และ หลังการติดตั้ง




    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2012, 10:45:09 am โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 10:46:03 am »
  • Publish

  • BMW Z4

    ล้อขนาด 19"
    หน้า : ชุด CAliper 4pot พร้อม จาน 355mm.
    หลัง : จานขยายใน Z4 ใส่กับ Caliperเดิม


    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง




    >>

    BMW z4

    ล้อขนาด 19"
    นำCaliper มาเอง
    หน้า : 375mm. หลัง 370mm.


    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2012, 04:24:53 pm โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 04:25:31 pm »
  • Publish

  • New Captiva กับ ชุด GT Gran Turismo

    ล้อขนาด 20"
    GT Gran Turismo ใส่จานหน้า และ หลัง แบบReal Floating Disc 380mm.

    เป็นFloatingแท้ๆคือครีบระบายตรงกลางเป็นเฉียงประมาณ 45วงศา ช่วยในการกวัดลมระบบในขณะล้อหมุนได้เป็นอย่่างดี

    หน้า

    หลัง


    Structure ของจานDisc ที่นำมาใส่


    (ซ้าย) จาน 2ชิ้นแบบFloating    <<<>>>       (ขวา) จานแบบ Fix Disc และจาน 2ชิ้นแบบนำจานชิ้นเดียวนำมาตัดคอจาน
    ครีบระบบกลางจะเป็นวงศาเฉียง                  <<<>>>                        ครีบระบบกลางจะเป็นครีบตรง
    ช่วยกวัดระบายลมร้อนได้เป็นอย่างดี             <<<>>>                        การระบบความลมร้อน จะทำได้น้อยกว่าแบบ ครีบเฉียงมาก


    หน้า

    หลัง

    หน้า

    หลัง


    >

    New Captiva กับ ชุด GT Gran Turismo อีกคัน

    ล้อขนาด 20"
    GT Gran Turismo ใส่จานหน้า และ หลัง แบบReal Floating Disc 380mm.


    เป็นFloatingแท้ๆคือครีบระบายตรงกลางเป็นเฉียงประมาณ 45วงศา ช่วยในการกวัดลมระบบในขณะล้อหมุนได้เป็นอย่่างดี

    Structure ของจานDisc ที่นำมาใส่


    (ซ้าย) จาน 2ชิ้นแบบFloating    <<<>>>       (ขวา) จานแบบ Fix Disc และจาน 2ชิ้นแบบนำจานชิ้นเดียวนำมาตัดคอจาน
    ครีบระบบกลางจะเป็นวงศาเฉียง                  <<<>>>                        ครีบระบบกลางจะเป็นครีบตรง
    ช่วยกวัดระบายลมร้อนได้เป็นอย่างดี             <<<>>>                        การระบบความลมร้อน จะทำได้น้อยกว่าแบบ ครีบเฉียงมาก



    หน้า

    หลัง


    หน้า

    หลัง

    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 03:08:43 pm »
  • Publish

  • Mini CooperS

    ล้อ 17"
    ชุด Caliper R4 จาน 330mm. Highcabon Rotor




    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง


    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 09:44:43 am »
  • Publish

  • Mini Countryman นำรถคันที่ 6 มาติดตั้ง


    ล้อขนาด 18"
    ใหม่ กับชุดCAliper Runstop มิเนียม 4pot แบบ MonoBlock ไม่มีรอยต่อ


    จานหน้า ชุดCaliper Runstop 4pot จาน 355mm.


    >
    จานหลังเดิมหนา10mm.ขยายเป็น 350mm.หนา 10mm.เพื่อใส่กับ Caliperเดิม ทำเป็นจานแบบแยกชิ้น
    จานหลัง เป็นจานแบบสั่งทำ ขยายจากเดิมเป็นแบบ2ชิ้น  350mm.


    จานหลัง เดิม และ จานหลังชุดใหม่


    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง





    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 09:34:50 am »
  • Publish

  • New Civic

    ล้อ 18"
    ชุด Caliper(R5) 4pot พร้อม จาน Highcabon355mm.


    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง


    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2012, 09:22:46 am »
  • Publish

  • Accord G7
    ล้อ 19"
    ชุด Caliper(R4) 4pot พร้อม จาน Highcabon380mm.


    หลัง : Caliper 4pot พร้อมจาน 355mm.






    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2012, 09:26:58 am โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2012, 10:09:12 am »
  • Publish

  • Accord G8

    ล้อ 20"
    หน้า: จาน 365mm. (Caliperหน้า 6potนำมาเอง)

    หลัง: จาน 355mm. (Caliper R3) นำไปทำสีเดียวกับด้านหน้า


    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง





    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 15, 2012, 10:11:44 am โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 09:20:56 am »
  • Publish

  • Hummer H3

    ล้อ 22"
    ชุด Caliper 6pot พร้อม จาน380mm.



    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง

    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2012, 09:38:18 am »
  • Publish

  • Mini CooperS

    ล้อ 17"
    หน้า ชุด Caliper R4(แบบตัวเล็ก) พร้อมจาน 320mm.
    หลัง จานขยาย 300mm. ใส่กับ Caliper เดิม



    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง





    >>
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 21, 2012, 10:00:20 am โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2012, 10:27:53 am »
  • Publish

  • Thairung "Transformer" สไลต์Hummer

    ล้อ 20"
    ชุด Caliper 6pot จาน 380mm.


    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2012, 11:09:50 am »
  • Publish

  • Fiesta หลังจากติดตั้งจานขยายหน้าไปก่อนหน้า มาเพิ่มใส่ Caliper R4(Small)เพิ่ม
    รุ่น R4มี แบบ (Bigจับจาน 330-380x28mm.) (smallจับจาน285-330x(22-24mm.))

    Ford Fiesta

    จานขยาย320mm. ในMag17"

    หลัง ชุด Kit จากดรัมเป็น Disc 285mm. พร้อม Caliper 2pot



    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง




    >>
    มาเพิ่มใส่ Caliper R4(Small)เพิ่มกับจานขยายเดิม


    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 23, 2012, 11:13:12 am โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    tum_g7


    • สมาชิกป้ายแดง
    • *
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 0

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • เพศ: ชาย

    • กระทู้: 42
    • หมายเลขสมาชิก: 1398
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2012, 03:39:28 pm »
  • Publish

  • พี่ครับอยากได้ชุดCaliper พร้อมจาน Accord G7
    ล้อ 19"
    ชุด Caliper(R4) 4pot พร้อม จาน Highcabon380mm. หรือ 350mm. 365mm. ราคาเท่าไรคราบผมแยกราคาหน้า-หลัง และรวมด้วยครับผม...
    บันทึกการเข้า

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #41 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 12:52:30 pm »
  • Publish

  • พี่ครับอยากได้ชุดCaliper พร้อมจาน Accord G7 ล้อ 19"
    ชุด Caliper(R4) 4pot พร้อม จาน Highcabon380mm. หรือ 350mm. 365mm. ราคาเท่าไรคราบผมแยกราคาหน้า-หลัง และรวมด้วยครับผม...

    ชุด Caliper R4ใหญ่(หน้า)  พร้อมจาน 44,000
    ชุด Caliper R4เล็ก(หลัง) พร้อมจาน 42,000 (ในAccord เราใส่ชุดเบรคมือให้ด้วย ไม่ได้คิดเพิ่มครับ)

    ขอบคุณครับ
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #42 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 09:55:25 am »
  • Publish

  • Teana

    ล้อ20"
    ชุดGT จาน380mm. ทั้งหน้า และ หลัง





    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #43 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 10:03:49 am »
  • Publish

  • [email protected] (Zone MotorSport S25-S27)
    วันรอบสื่อมวลชน

    Runstop Racing Team ของคุณวิชัย


    Runstop (Zone MotorSport S25-S27)


    น้องแอน และ คุณโจ้PTT สัมภาษณ์จากนักแข่งที่ใช้งานจริง โดยรถของคุณโจ้ ติดตั้งชุดเบรคRunstop ทั้งระบบ หน้าขหลัง






    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2012, 07:03:21 pm โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #44 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2012, 06:36:40 pm »
  • Publish

  • Runstop Girl MotorExpo2012








    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #45 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2012, 08:59:34 am »
  • Publish

  • BMW E38 เครือง 12สูบ เป็นรถคันที่ 6แล้วที่มาติดตั้งกับเรา

    ล้อ 20"
    เจ้าของรถนำ Caliper R35 มาใส่กับ
    จานหน้า 400mm. และ หลัง 388mm.

    หลัง 380mm.


    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง




    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 04, 2012, 09:20:00 am โดย [email protected] »
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    pcn


    • สมาชิกป้ายแดง
    • *
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 0

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 27
    • หมายเลขสมาชิก: 128
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #46 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2012, 10:55:44 am »
  • Publish

  • Fiesta หลังจากติดตั้งจานขยายหน้าไปก่อนหน้า มาเพิ่มใส่ Caliper R4(Small)เพิ่ม
    รุ่น R4มี แบบ (Bigจับจาน 330-380x28mm.) (smallจับจาน285-330x(22-24mm.))

    Ford Fiesta

    จานขยาย320mm. ในMag17"

    หลัง ชุด Kit จากดรัมเป็น Disc 285mm. พร้อม Caliper 2pot



    ก่อน และ หลัง การติดตั้ง




    >>
    มาเพิ่มใส่ Caliper R4(Small)เพิ่มกับจานขยายเดิม




    R4 Small นี้สามารถนำมาใส่กับจารขยาย g7 ได้มั้ยครับ
    ถ้าได้ขอราคาด้วยครับ  ขอบคุณครับ
    บันทึกการเข้า

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #47 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2012, 09:35:13 am »
  • Publish

  • R4 Small นี้สามารถนำมาใส่กับจารขยาย g7 ได้มั้ยครับ
    ถ้าได้ขอราคาด้วยครับ  ขอบคุณครับ

    ใส่กับจานขยาย G7 ได้ครับ ทั้งชุด จานขยาย G7 + Caliper ผ้าเบรค + ชุดขาต่อ ที่อยู่ 32,000 ครับ

    ขอบคุณครับ
    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #48 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 08:28:32 am »
  • Publish

  • RangeRover Evoque

    ล้อ20"
    หน้า ชุด Caliper6pot สีดิบให้เหมือนCaliperหลัง พร้อมจาน 400mm.
    หลัง จาน 380mm.ใส่กับ Caliper เดิม


    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ

    [email protected]


    • เข้าขั้นระดับเทพ
    • *****
    • ค่าพลังโพส:
      0%
    • คะแนน ชื่นชม: 2

    • ออฟไลน์ ออฟไลน์

    • กระทู้: 757
    • หมายเลขสมาชิก: 38

    • ผู้ตั้งกระทู้
    Re: จานเบรคAccord Standard และเบรคแต่ง (แบบCustom make)
    « ตอบกลับ #49 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 10:41:33 am »
  • Publish

  • New CRV

    ล้อ20"
    จานขยายNew CRV หน้า 350mm. หลัง 340mm. ใส่กับ Caliper เดิม

    บันทึกการเข้า
    (โรงงานมาตรฐาน ISO/TS 16949)

    โรงงานเราเปิดจันทร์ถึงเสาร์ ผมอยู่ที่โรงงานRunstopทุกวัน แวะมาพบกันได้ครับ
     


    Facebook Comments

    Facebook AccordClubThailand Click เลย