Facebook AccordClubThailand Click เลย

AccordClubThailand.com

  • สิงหาคม 24, 2017, 12:41:13 AM
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ข่าว:

 


 

 


ผู้เขียน หัวข้อ: Accord 94 เครื่อง f22b ติดชุดแก๊สแบบหัวฉีด AG มือสอง (เดิมระบบดูด) มีปัญหา  (อ่าน 17119 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

BossMVP


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 3
  • หมายเลขสมาชิก: 14609

  • ผู้ตั้งกระทู้

lns51 Accord 94 เครื่อง f22b ติดชุดแก๊สแบบหัวฉีด AG มือสอง (เดิมระบบดูด) มีปัญหา

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าก่อนติดตั้ง ระบบของรถปกติดี เครื่องเดินเรียบ ทั้งน้ำมันและแก๊ส
ที่ะเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นแบบระบบหัวฉีด เพราะ
1.รู้สึกว่าระบบดููดกินแก๊ส
2.ไฟเหลืองโชว์ตอนขับแล้วเบรคหนักๆ
3.ระบบหัวฉีดมือสอง ราคาถูก (4,500 บาท) ชุด AG (ไม่รวมถัง)

ค่าติดตั้ง 3,800 บาท (ร้าน..... ถนนบางกรวย - ไทรน้อย )
ติดตั้งเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นระบบหัวฉีด วันที่ 6 ก.พ. 59 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. กว่าจะเสร็จ 23.00 น.
ตั้งแต่วันนั้นรถก็จอดอยู่บ้าน วันนี้วันที่ 23 ก.พ. 59 ไ่ม่กล้าขับไปไหน

ปัญหา
1.ตอนติดตั้งอุปกรณ์แก๊สเสร็จ ช่างต่อสายไฟกับแบตเตอรี่กลับขั้วแล้วสตาร์ทเครื่องยนต์ สายไฟของระบบแก๊สไหม้
2.ไฟ Engine โชว์
3.เมื่อสตาร์ท รอบเดินเบาสะดุด
4.ตอนเร่งรอบ 2,000 - 3,000 รอบ รอบเครื่องเหมือนจะสำลัก ทั้งน้ำมันและแก๊ส
5.วันที่ 15 ก.พ. 59 ลองสตาร์ทเครื่องยนต์ พบน้ำมันหกตรงบริเวณหัวฉีด (ด้านบนเครื่องยนต์) และ ที่ใต้ท้องรถบริเวณถังน้ำมัน

บอกตรงๆผมนอนไม่หลับตลอดทั้งเดือนเลย กลุ้มกับปัญหาไม่รู้จะแก้ตรงไหนก่อนดี
ผมจึงขอคำแนะๆนำจากพี่ๆ เพื่อนๆ และผู้รู้ ณ โอกาสนี้

ขอคารวะ และ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ครับ  :EE
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 23, 2016, 10:06:49 PM โดย BossMVP »
บันทึกการเข้า

G-autogas


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 1

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 13
  • หมายเลขสมาชิก: 14263

ก่อนอื่นต้อง แก้ให้ใช้น้ำมันปกติก่อนครับ

ดูแล้ว เช็คหัวฉีดน้ำมัน ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ เช็ครอยรั่วใต้ท้องรถเลยว่ามาจากไหน

แล้วดูค่าไฟ engine ดูว่าเป็นที่อะไรแล้วแก้ไข

แล้วค่อยมาจูนแก๊สใหม่ เช็คหัวฉีด กรองแก๊ส หม้อต้ม
บันทึกการเข้า

BossMVP


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 3
  • หมายเลขสมาชิก: 14609

  • ผู้ตั้งกระทู้

 lns03 ผมตรวจสอบและดำเนินการแล้วคือ

1.ตรวจสอบรางหัวฉีดน้ำมัน ร้านระบบเครื่องยนต์ พบยางที่รางฉีดน้ำมันรั่ว เปลี่ยน 4 วง (่ช่างร้านใหม่คิด 400 บาท)
2.ตรวจสอบไฟเอนจิ้น ร้านไฟฟ้ารถยนต์ พบออกซิเจ้นเซนเซอร์เสีย เปลี่ยนของมือ 2 (่ช่างร้านใหม่คิด 500 บาท)
3.ปรับจูนแก๊สร้าน ซูโม่ (พระราม 5) (่ราคา 300 บาท)

ขอขอบพระคุณสมาชิก G-autogas มากครับ  O:O :emo:30
บันทึกการเข้า

hesbond


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 1

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 1
  • หมายเลขสมาชิก: 14464

ไม่ทราบว่าหลังติดและซ่อมเสร็จนั้น อัตรากินเชื้อเพลิงประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

BossMVP


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 3
  • หมายเลขสมาชิก: 14609

  • ผู้ตั้งกระทู้

 lns12 อัตราเร่งดีขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เครื่องยนต์อัตราการกินแก๊ส ยังไม่เคยทดสอบทางไกลเลยครับ
ถ้าผลได้อย่างไรจะรีบมาบอกกล่าวกันเลยครับ  lns61 lns53
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2016, 07:05:01 PM โดย BossMVP »
บันทึกการเข้า

smaxhaa8


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 4
  • หมายเลขสมาชิก: 16062

 lns06  ขอบคูณครับ

Mild123123


  • สมาชิกป้ายแดง
  • *
  • ค่าพลังโพส:
    0.6%
  • คะแนน ชื่นชม: 0

  • ออฟไลน์ ออฟไลน์

  • กระทู้: 23
  • หมายเลขสมาชิก: 16868

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยค่ะ lns12 lns12
Gclub
บันทึกการเข้า
 


Facebook Comments

Facebook AccordClubThailand Click เลย